Cỏ nhân Tạo Bách Huy
Hotline Tư vấn 24/24

Các loại cỏ nhân tạo

Cũng giống như các vât liệu trang trí khác, cỏ nhân tạo ra đời với nhiều loại mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy cỏ nhân tạo có bao nhiêu loại bài viết sau sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn để có những lựa chọn phù hợp.

Cỏ nhân tạo được chia thành hai loại chính đó là thảm cỏ nhân tạo và cỏ nhựa trang trí tường.

Thảm cỏ nhân tạo 

Thảm cỏ nhân tạo gồm nhiều loại, mỗi loại có những đặc điểm cũng như cách sử dụng khác nhau giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá

Cỏ nhân tạo sợi đúc

Cỏ nhân tạo sợi đúc được biết đến là một loại cỏ nhân tạo có giá thành tương đối cao ngoài thị trường. Không chỉ bởi tự nhiên mà sản phẩm này được bán với giá khá đắt đỏ, bởi vì nó được đánh giá là dòng sản phẩm có chất lượng cao trong tất cả các loại cỏ nhân tạo hiện nay.

Cỏ nhân tạo sợi đúc được kết cấu kim cương trên sợi có có độ bền khá cao. Điều này không chỉ đảm bảo được độ bền cho cỏ nhân tạo qua thời gian sử dụng, mà còn đem lại tính thẩm mỹ đáng kể.

Đặc biệt, cỏ nhân tạo sợi đúc không bị chẻ và quăn đầu trong quá trình sử dụng. Đây được xem là một trong những ưu điểm vượt trội mà không một loại cỏ nhân tạo nào có thể so sánh bằng. Cũng chính bởi những ưu điểm nổi trội này, mà cỏ nhân tạo rất thích hợp với thời tiết nóng ẩm thất thường của khí hậu Việt Nam.

Cỏ nhân tạo sợi cắt có gân

Cỏ nhân tạo dạng sợi cắt có gân là một trong số các loại cỏ nhân tạo sân bóng đá chuyên dụng được nhiều người lựa chọn. Với tính chất gân xương sống ở giữa sợi, nó giúp cho sợi cỏ luôn đứng thẳng tự nhiên. Mang lại một nét thẩm mỹ cho toàn bộ không gian sân bóng.

Cỏ nhân tạo sợi cắt có gân có chiều dài sợi là 50 mm với mật độ mũi khâu 16/10 cm. Nó được sử dụng với 2 line màu riêng biệt là xanh đậm và xanh nhạt, nên rất thuận tiện khi sử dụng cho các sân bóng chuyên dụng.

Cỏ nhân tạo loại sợi cắt Thilion Xanh cao cấp

Cỏ nhân tạo loại sợi cắt Thilion Xanh cao cấp là một trong các loại cỏ nhân tạo không chỉ mang lại chất lượng tốt, mà còn có tính thẩm mỹ cao. Dòng sản phẩm cỏ nhân tạo này khá bền theo thời gian sử dụng. Do đó mà nó giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho các nhà đầu tư.

Cỏ nhân tạo sợi cắt thilion xanh cao cấp, được thiết kế với chiều cao khoảng 50mm. Được thiết kế với mật độ mũi khâu là 16/10cm, có Dtex là 9000, với 2 line màu riêng biệt là xanh đậm và xanh non với đế 3 lớp chắc chắn.